Hướng dẫn – Tạo hồ sơ nhân sự

Giới thiệu

  • Trạm Tuyển cho phép tạo và quản lý các loại hồ sơ nhân sự gồm Hồ sơ Nhân viên và Hồ sơ Ứng viên
  • Có nhiều cách để tạo Hồ sơ
    • Tạo từ đầu một hồ sơ: tạo một hồ sơ đơn lẻ
    • Tạo một danh sách hồ sơ: tạo nhiều hồ sơ cùng một lúc dưới dạng một danh sách.
    • Nhập (import) một tệp (file) danh sách Hồ sơ dưới dạng Excel: cho phép import một danh sách nhân sự chưa thông tin cơ bản hoặc mở rộng, theo mẫu được cung cấp bởi TALEHU.
  • Lưu ý: Chỉ tài khoản thuộc nhóm Doanh nghiệp mới có thể tạo và quản lý Hồ sơ Nhân viên

Hướng dẫn

  • Hướng dẫn tạo một Hồ sơ Ứng viên

    • Vào Dashboard, chọn Tạo hồ sơ

    • Tại màn hình Chọn cách tạo hồ sơ, chọn Tạo mới một Hồ sơ
    • Tại màn hình các Thông tin cơ bản, nhập các thông tin yêu cầu để tạo hồ sơ
    • Chọn nút Tạo hồ sơ để tạo hồ sơ
    • Hồ sơ sau khi được tạo, có thể bắt đầu thiết lập các thông tin tiếp theo như: Tệp hồ sơ đính kèm, Quyền truy cập hay mức độ chia sẻ hồ sơ (Visibility), Năng lực và kinh nghiệm làm việc (Skills, Experience, Education, Certificate)
  • Hướng dẫn tạo một danh sách Hồ sơ Ứng viên

    • Vào Dashboard, chọn Tạo hồ sơ
    • Chọn Tạo một danh sách Hồ sơ
    • Nhập các Thông tin cơ bản cho danh sách hồ sơ cần tạo.
    • Có thể chọn mẫu Hồ sơ cho từng hồ sơ cần tạo.
    • Chọn nút Thêm các hồ sơ để tạo các hồ sơ đã nhập.
  • Hướng dẫn nhập (import) một tệp Hồ sơ Ứng viên dưới dạng Excel

    • Vào Dashboard, chọn Tạo hồ sơ
    • Tại màn hình Chọn cách tạo hồ sơ, chọn Tạo hồ sơ từ một tệp
    • Chọn tệp hồ sơ để import, theo loại mẫu Cơ bản (chỉ gồm các thông tin cơ bản) hoặc Nâng cao (xác định kèm mẫu hồ sơ)
    • Chọn nút Thêm các hồ sơ để tạo các hồ sơ đã nhập.