Mục lục
Giới thiệu
- Trạm Tuyển cho phép tạo và quản lý các loại hồ sơ nhân sự gồm Hồ sơ Nhân viên và Hồ sơ Ứng viên
- Có nhiều cách để tạo Hồ sơ
- Tạo từ đầu một hồ sơ: tạo một hồ sơ đơn lẻ
- Tạo một danh sách hồ sơ: tạo nhiều hồ sơ cùng một lúc dưới dạng một danh sách.
- Nhập (import) một tệp (file) danh sách Hồ sơ dưới dạng Excel: cho phép import một danh sách nhân sự chưa thông tin cơ bản hoặc mở rộng, theo mẫu được cung cấp bởi TALEHU.
- Lưu ý: Chỉ tài khoản thuộc nhóm Doanh nghiệp mới có thể tạo và quản lý Hồ sơ Nhân viên
Hướng dẫn
-
Hướng dẫn tạo một Hồ sơ Ứng viên
- Vào Dashboard, chọn Tạo hồ sơ
-
- Tại màn hình Chọn cách tạo hồ sơ, chọn Tạo mới một Hồ sơ
- Tại màn hình các Thông tin cơ bản, nhập các thông tin yêu cầu để tạo hồ sơ
- Chọn nút Tạo hồ sơ để tạo hồ sơ
- Hồ sơ sau khi được tạo, có thể bắt đầu thiết lập các thông tin tiếp theo như: Tệp hồ sơ đính kèm, Quyền truy cập hay mức độ chia sẻ hồ sơ (Visibility), Năng lực và kinh nghiệm làm việc (Skills, Experience, Education, Certificate)
-
Hướng dẫn tạo một danh sách Hồ sơ Ứng viên
-
- Vào Dashboard, chọn Tạo hồ sơ
- Chọn Tạo một danh sách Hồ sơ
- Nhập các Thông tin cơ bản cho danh sách hồ sơ cần tạo.
- Có thể chọn mẫu Hồ sơ cho từng hồ sơ cần tạo.
- Chọn nút Thêm các hồ sơ để tạo các hồ sơ đã nhập.
-
Hướng dẫn nhập (import) một tệp Hồ sơ Ứng viên dưới dạng Excel
- Vào Dashboard, chọn Tạo hồ sơ
- Tại màn hình Chọn cách tạo hồ sơ, chọn Tạo hồ sơ từ một tệp
- Chọn tệp hồ sơ để import, theo loại mẫu Cơ bản (chỉ gồm các thông tin cơ bản) hoặc Nâng cao (xác định kèm mẫu hồ sơ)
- Chọn nút Thêm các hồ sơ để tạo các hồ sơ đã nhập.