Hướng dẫn – Quản lý Nhân viên

Giới thiệu

  • Với các tài khoản Doanh nghiệp, Trạm Tuyển cung cấp các tính năng cho phép quản lý và tối ưu hóa nguồn nhân lực hiện có, bao gồm Quản lý Hồ sơ nhân viên, quản lý Phân bổ nhân lực (Resource Allocation), quản lý Thông tin Năng lực (Skill Inventory) và Quản lý quá trình ứng tuyển (Applicant Tracking).
  • Quản lý Hồ sơ nhân viên: quản lý danh mục nhân viên, phân loại theo các chức danh, nghề nghiệp, phòng ban, nơi làm việc…
  • Quản lý Thông tin Năng lực giúp Tổ chức/Doanh nghiệp quản lý được các thông tin về hiểu biết, kỹ năng, năng lực và kinh nghiệm làm việc của đội ngũ nhân sự nội bộ, giúp có thể nhanh chóng tìm kiếm và tối ưu hóa việc sử dụng đúng nhân sự cho các Yêu cầu nhân sự trong tương lai.
  • Quản lý Phân bổ nhân lực giúp Tổ chức/Doanh nghiệp đánh giá được mức độ nhàn rỗi của nhân sự nội bộ, qua đó đưa ra được các phương án tối ưu hóa nhân lực trong tổ chức cũng như tham gia các dịch vụ cho thuê nhân sự khi có nguồn lực nhàn rỗi.
  • Quản lý Quá trình ứng tuyển (Application Tracking), hỗ trợ bởi các tính năng tuyển dụng cộng tác, sẽ giúp cho việc theo dõi điều động nội bộ hoặc tham gia dịch vụ bên ngoài được nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Hướng dẫn

  • Hướng dẫn Quản lý Hồ sơ nhân viên

Hướng dẫn: Quản lý Hồ sơ nhân  viên

  • Hướng dẫn Quản lý Phân bổ

Hướng dẫn: Quản lý phân bổ nhân sự nội bộ

  • Hướng dẫn Quản lý Thông tin Năng lực

Hướng dẫn: Quản lý Thông tin Kỹ năng cho nhân sự nội bộ

  • Hướng dẫn Quản lý Quá trình ứng tuyển

Hướng dẫn: Quản lý Quá trình ứng tuyển